Top 3 cách kiếm tiền tại nhà cực đơn giản, không tốn nhiều công sức

Kiếm tiền tại nhà là một trong những mục tiêu mà các bạn trẻ ngày nay hướng tới. Không cần phải tới văn phòng, không cần tốn nhiều công sức nhưng vẫn có đủ thu nhập trang trải cho cuộc sống. 

1. Kiếm tiền tại nhà từ Canva

Canva là một mảnh đất màu mỡ giúp bạn đạt được thu nhập mà mình mong muốn thông qua rất nhiều cách như: bán template tự thiết kế, làm freelancer mảng thiết kế, cộng tác với Canva Pro,…

Cách phổ biến nhất là bán các template mà mình tự thiết kế. Đây là cách kiếm tiền phổ biến nhất từ Canva. Bạn có thể tạo ra các template thiết kế theo phong cách riêng của mình và bán chúng trên nền tảng Canva Marketplace. Các template được bán trên Canva Marketplace có giá từ 1 USD đến 50 USD. Nếu quy đổi ra VNĐ, bạn sẽ có kiếm được hơn 1 triệu đồng/mẫu template đó. 

2. Kiếm tiền tại nhà thông qua Blog

Viết blog là cách tuyệt vời để bạn bắt đầu kiếm tiền tại nhà chỉ bằng việc viết lách. Bạn có thể viết về bất kì chủ đề gì nhưng nên khảo sát thị trường để xem nội dung nào đang kiếm ra tiền. Từ đó, bạn có thể tập trung viết những nội dung hái ra tiền trên trang blog của mình. Nếu trang blog của bạn nổi tiếng, bạn sẽ bắt đầu kiếm được thu nhập thông qua thông qua quảng cáo, tiếp thị liên kết, tài trợ thương hiệu và bán sản phẩm. Theo đó, mức độ nổi tiếng của trang blog sẽ tỷ lệ thuận với nguồn thu nhập mà bạn nhận được. 

3. Kiếm tiền tại nhà thông qua chia sẻ kiến thức trên Pixie 

Bây giờ đang là thời đại của 1 thế giới phẳng. Nếu bạn có kiến thức & kinh nghiệm, bạn có thể dùng những kiến thức đó tạo thành những buổi gặp 60p với các bạn trẻ trên Pixie. Để bắt đầu, bạn chỉ cần một máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet và sau đó tạo profile trên Pixie. 

Đây là những cách tuyệt vời cho những bạn trẻ có kỹ năng và muốn tận dụng để kiếm tiền online tại nhà.